มาตรการความปลอดภัยการจัดงาน Thailand Mobile Expo ในช่วงสถานการณ์ Covid-19

งาน Thailand Mobile Expo 2020 ที่จัดขึ้นในวันที่ 2 – 5 กรกฎาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา ทางผู้จัดงานได้มีการเตรียมมาตรการความปลอดภัยเพื่อป้องกัน Covid-19 ไว้ อย่างดีเพื่อให้ผู้ที่มาออกบูธและผู้ที่เข้าชมงานมั่นใจ ว่าสามารถเข้าชมงานได้อย่างปลอดภัย จุดตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างานตามจุดทางเข้าและบริเวณงาน 12 มาตรการหลักจากไบเทคในการป้องกัน Covid-19 ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากสมาคมการแสดงสินค้า (ไทย)

mobileexpo

June 25, 2020

‘ลาซาด้า’ ผนึกกำลัง ‘เอ็มวิชั่น’ จัดงาน ‘Thailand Mobile Expo 2020’ ช้อปออนไลน์ได้ทุกที่ทั่วไทย 24 ชั่วโมง เป็นครั้งแรก พร้อมแจกคูปองส่วนลดรวมกว่า 4 ล้านบาท

Lazada จับมือ เอ็มวิชั่น จัดงาน Thailand Mobile Expo 2020 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ บนแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นครั้งแรก

mobileexpo

June 25, 2020

MVP ผนึก Shopee รุกอีคอมเมิร์ซในรูปแบบ Omnichannel ครั้งแรกในประเทศไทย จัด Thailand Mobile Expo ครั้งแรกบน ‘ช้อปปี้’ 2-5 กรกฎาคม 2563

เอ็ม วิชั่น หรือ MVP ผู้จัดงานอีเว้นท์ชั้นนำระดับประเทศ กางแผนธุรกิจ รุกตลาดอีคอมเมิร์ซรองรับพฤติกรรมนักช้อปในยุคนิวนอร์มัล พร้อมประกาศเปิดตัวพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ Shopee ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

mobileexpo

June 25, 2020

รวมทัพสมาร์ทโฟน 5G ที่มีจำหน่ายในงาน Thailand Mobile Expo

หลังจากที่ประเทศไทยมีการประมูลคลื่นความถี่ 5G ไปแล้วเมื่อต้นปี ตอนนี้ก็เริ่มมีสมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 5G ออกมาวางจำหน่ายบ้างแล้ว ถึงแม้ว่าจะมีไม่มาก แต่ในตอนนี้ก็มีสมาร์ทโฟน 5G ออกมาหลากหลายช่วงราคา และที่ถูกสุดก็เพียงแค่หมื่นต้นๆ เท่านั้น แต่จะมีรุ่นไหนบ้างเรามาดูกันครับ realme X50 Pro 5G รุ่นใหม่ล่าสุดเลยเห็นจะเป็น realme X50 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของค่ายนี้ แต่ในขณะที่เขียนบทความยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย ซึ่งตามกำหนดการจะเปิดตัว 1 กรกฏาคม ก่อนงานเพียง 1 วัน มารอลุ้นราคากันว่าจะเปิดตัวที่เท่าไหร่ จุดเด่นของรุ่นนี้นอกจากจะรองรับเครือข่าย 5G แล้ว ยังมีหน่วยประมวลผลที่แรงที่สุดอย่าง Snapdragon 865 หน่วยความจำรุ่นสูงสุดอยู่ที่ 12/256 GB กล้องหน้าคู่ 32 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 4 เลนส์ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ AI ในด้านความบันเทิงก็มีมาให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นลำโพงคู่ที่ให้เสียงสเตอริโอ ระบบเสียง […]

mobileexpo

June 24, 2020

เตรียมตัวมาเดินงาน Thailand Mobile Expo อย่างไร ในวิถีชีวิตใหม่ New Normal

ถึงแม้ว่าจะมีมาตรการผ่อนปรนข้อปฏิบัติต่างๆ ออกมาบ้างแล้ว แต่ในช่วงที่เรายังคงต้องเฝ้าระวังการกลับมาระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ก็ยังคงต้องปฏิบัติอยู่ และสำหรับการเข้าชมงาน Thailand Mobile Expo 2020 ทางผู้จัดงานก็มีข้อควรปฏิบัติต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของทางรัฐบาลอย่าง สำหรับข้อแนะนำก่อนเข้ามาเดินภายในงานมีดังนี้ เตรียมลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า ในงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้สามารถลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าจากที่บ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่น Eventpop หรือหน้าเวบไซต์ www.eventpop.me หรือแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” เมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วสามารถนำ QR Code ที่ได้แสดงที่จุด Check in เพื่อเข้าร่วมได้ทันที 2. ลงทะเบียนเข้างานได้ที่ประตูทางเข้าผ่านแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” หากผู้เข้าชมงานไม่สะดวกที่ลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถลงทะเบียนได้ที่หน้างานผ่านแอพพลิเคชั่นไทยชนะโดยการสแกน QR Code ได้ที่หน้างาน 3. สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ผู้เข้าชมงานจะต้องสวมหน้ากากอนามัย หรือ Face shield หรืออุปกรณ์ป้องกันแบบอื่นๆ หากไม่ได้สวมจะไม่อนุญาตให้เข้างานโดยเด็ดขาด (หน้างานมีจำหน่ายหน้ากากอนามัย รายได้สมทบกองทุนโรงพยาบาล Covid-19) 4. เตรียมการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ผู้เข้าชมงาน Thailand […]

mobileexpo

June 16, 2020

ภาพบรรยากาศงาน Exhibitor Briefing 15 มิย. 2563

ภาพบรรยากาศงาน Exhibitor Briefing เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563 ซึ่งจัดขึ้นที่ห้อง Amber 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ซึ่งเป็นประชุมนัดพบผู้จัดแสดงสินค้าในงาน  Thailand Mobile Expo ก่อนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 – 5 กรกฏาคม 2563 และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส การจัดงาน Exhibitor Briefing ในครั้งนี้นอกจากจะเชิญผู้จัดแสดงสินค้าแล้ว ยังมีการถ่ายทอดสดให้กับผู้แสดงสินค้าที่ไม่สะดวกที่จะเข้ามาฟังผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom อีกด้วย ถือเป็นครั้งแรกที่มีการถ่ายทอดสด Exhibitor Briefing กับวิถีชีวิตใหม่ (New normal) ภายในงานยังมีมาตรการเว้นระยะห่าง (Social distancing) ให้กับผู้เข้าประชุมอีกด้วย ภาพบรรยากาศงาน Exhibitor Briefing

mobileexpo

June 15, 2020

เส้นทางการเดินทางมางาน Thailand Mobile Expo 2020 ที่ ไบเทค บางนา วันที่ 2-5 ก.ค. นี้

กลับมาอีกครั้งกับงานมหรกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Thailand Mobile Expo 2020 ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 2-5 กรกฏาคม 2563 ไบเทค บางนา เช่นเคย สำหรับใครที่ยังไม่เคยเดินทางมางานมาก่อน หรือ อยากจะลองเปลี่ยนวิธีการเดินทาง วันนี้เราก็มีวิธีการเดินทางมางานมาแนะนำ นำรถยนต์มาเองเข้า BITEC ประตู 3 สะดวกกว่า เส้นทางขาเข้าประตูที่ 3 ลงทางด่วน สมุทรปราการ-สำโรง (สุขุมวิท) ชิดซ้าย เข้าไบเทค และถ้าใครมาจากทาง ถนนบางนาตราด แนะนำเข้าประตู 1 และ 2 การเดินทางมา BITEC ด้วยรถตู้  ท่านสามารถขึ้นรถตู้จากแยกบางนา (ท่ารถตู้อยู่ห่างจาก BITEC 100 เมตร) ไปที่ สายใต้, หัวลำโพง, รังสิต. หมอชิต 2, สีลม, พระราม 2 การเดินทางมา BITEC ด้วยรถไฟฟ้า BTS การเดินทางมา […]

mobileexpo

June 15, 2020